เหี่ยวสะใจอุดปากนักวิจารณ์เงียบกริบ

อาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลยอมรับว่าเขาดีใจ ที่ไม่เคยละทิ้งความเชื่อว่าทีมของเขาจะกลับมามีลุ้นแชมป์กับทีมอื่นๆได้ โดยบรรดานักวิจารณ์ต่างพากันกาชื่ออาร์เซนอลทิ้งหลังพ่ายให้กับเชลซีคาบ้าน 3-0

4 สัปดาห์ถัดมาหลังเกมส์ที่อาร์เซนอลพ่ายเชลซี เวนเกอร์สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วว่าทีมของเขามีลุ้นแชมป์เต็มตัว โดยในตอนนี้พวกเขามีแต้มห่างเชลซีจ่าฝูง 4 คะแนนและยังเหลอเกมส์ตกค้างกับโบลตันอีก 1 เกมส์ในวันที่ 6 มกราคม

เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังเกมส์เปิดบ้านถล่มแอสตัน วิลล่า 3-0

"ผลการแข่งขันวันนี้เป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับทีม"

"หากคุณมองย้อนกลับไปในตำแหน่งที่เราเคยอยู่หลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ การมาสุดจุดนี้ต้องให้เครดิตกับนักเตะ พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ แม้ทุกๆคนจะพากันกาชื่อเราทิ้ง"

"เรายังคงก้าวต่อไป และแสดงให้เห็นว่าพวกเราแข็งแกร่งแค่ไหน บางทีจุดเปลี่ยนสำคัญคือการที่เราเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 2-1"

"หลังจบเกมส์พ่ายเชลซี ผมบอกให้พวกเขาคงไว้ซึ่งความเชื่อและความปรารถนา"

"ผมเชื่อว่าทีมทีมนี้มีพรสวรรค์ กระหายชัยชนะ และมีจิตวิญญาณนักสู้ สำหรับผมแล้วพวกเขาสมควรได้รับความสำเร็จ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี"

"มันน่าสนใจจริงๆตอนนี้ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ"

"เราสามารถเชื่อมั่นได้ แต่หนทางมันยังอีกไกล และเราต้องรักษาการเดินทางที่ดีแบบนี้ไว้และพยายามพัฒนาให้มากขึ้น"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "เหี่ยวสะใจอุดปากนักวิจารณ์เงียบกริบ"

แสดงความคิดเห็น