จบข่าว!ถีบจักรยันเองไม่ย้ายไปไหน


เคร็ก เบลลามี่ออกมาสยบข่าวลือการย้ายทีมของเขาโดยยืนกรานว่าอยากอยู่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไปหลังมีข่าวว่าเขาไม่ลงรอยกับโรแบร์โต้ มันชินี่ผู้จัดการทีมคนใหม่

เบลลามี่ซึ่งเป็นศิษย์รักของฮิวจส์ ถูกสื่อตีประเด็นที่เขาเป็นแกนนำบรรดาแข้งซีเนียร์ 6 คนก่อหวอดกับทางสโมสรหลังสโมสรตัดสินใจปลดมาร์ค ฮิวจส์ อย่างไรก็ตามหัวหอกวัย 30 ปีเผยว่าอนาคตของเขาจะอยู่กับทีมเรือใบต่อไป

"ผมอยากจะอยู่ที่นี่ และผมจะอยู่ที่นี่"

"หน้าที่ของผมคือการลงเล่นให้กับซิตี้ ตอนที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับผม ผมถูกยกบทบาทให้เป็นกำลังสำคัญ"

นอกจากนี้เบลลามี่ยังราดน้ำเย็นใส่กองไฟ โดยบอกว่าเขาไม่มีปัญหาใดๆทังสิ้นกับมันโช่

"ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยกับมันชินี่"

"มันไม่ใช่ปัญหาของเขาที่เขาต้องมาอยู่ที่นี่ อะไรที่เกิดขึ้นกับฮิวจส์ไม่เกี่ยวกับเขา"

"ผมหวังว่ามันโช่จะอยู่ที่นี่อีกยาวนานนะ เพราะส่วนหนึ่งของความสำเร็จผมเชื่อว่าเราต้องมีความคงที่ ผมหวังว่าเขาจะมีเวลาหลายปีในการทำทีม และตราบใดที่ผมอยู่ที่นี่ ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเขา"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "จบข่าว!ถีบจักรยันเองไม่ย้ายไปไหน"

แสดงความคิดเห็น